MÔ TẢ CÔNG VIỆC
✔ Công việc hành chính: soạn thảo văn bản, giám sát nhân viên,…
✔ Tuyển dụng nhân sự cho công ty
✔ Chấm công, tính bảo hiểm,…
✔ Lập kế hoạch tuyển dụng và phát triển nhân sự trong công ty
✔ Quản lý trang thiết bị, cơ sở vật chất, văn phòng phẩm trong công ty
✔ Chăm lo đời sống nhân sự trong Công ty,…
YÊU CẦU
✔ Thái độ làm việc chuyên nghiệp, có ngoại hình là một lợi thế
✔ Chăm chỉ, nỗ lực, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực tốt
✔ Linh động, hoạt bát trong công việc và ứng xử
– Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành hành chính nhân sự. Ứng viên có kinh nghiệm, có kiến thức hiểu biết về lĩnh vực bất động sản là một lợi thế
QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ
✔ Lương cơ bản từ: 6 – 8.000.000đ (có thể fix nếu năng lực tốt) + thưởng vị trí
✔ Được tham gia BHXH; thưởng lễ, tết theo quy định nhà nước
✔ Được tham dự du lịch, các hoạt động team building thú vị và ý nghĩa
✔ Được làm trong môi trường năng động giúp phát triển bản thân
✔ Đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
– Thời gian làm việc:
+ Từ 8h00 – 17h30 (thứ 2 – thứ 6)
+ Từ 8h00 – 12h00 (Thứ 7)
– Địa điểm: Văn phòng Công ty Cổ phần Đầu tư IPT Home – L25 Thanh Xuân Residence – Số 35 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội.
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
– Sơ yếu lý lịch nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm tích lũy và thành tích (nếu có)
– Đơn xin việc
– Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
– P.Nhân sự (Ms Uyên – 0948.098.830)
– Nộp hồ sơ trực tuyến qua Email: info@iptgroup.net.vn
– Địa chỉ: L25 Thanh Xuân Residence – Số 35 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội.
– Điện thoại: 0852.43.43.43
– Fanpage: https://www.facebook.com/iptgroup.bds/